Breaking News

“บุญรุ่ง เต๋งจงดี”บุกหาเสียงทุกชายขอบลาดกระบัง… เจ้าตัวเป็นปลื้ม มีกลุ่มแฟนคลับวัยรุ่นขอเซลฟี่

“บุญรุ่ง เต๋งจงดี”บุกหาเสียงทุกชายขอบลาดกระบัง… เจ้าตัวเป็นปลื้ม มีกลุ่มแฟนคลับวัยรุ่นขอเซลฟี่

จัดเป็นผู้สมัครหาเสียงรับเลือกตั้ง สส.ที่มีความขยันอดทนคนหนึ่ง สำหรับ นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กทม. ยิ่งวันเลือกตั้งใกล้เข้ามาทุกที ทำให้นายบุญรุ่ง ต้องขยันลงพื้นที่ถึงดึกดื่นค่ำคืนกันเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี พร้อมทีมงาน วางแผนกันว่าจะลงพื้นที่เข้าถึงประชาชนชายขอบเขตลาดกระบัง ที่ตัวเองสมัครรับเลือกตั้ง สส. เพื่อนำเสนอนโยบายพรรคพลังประชารัฐที่ตัวเองสังกัดลงสมัครรับเลือกตั้งคราวนี้ ให้ประชาชนได้รับทราบมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยได้ลงพื้นที่ไปยังย่านถนนหลวงแพ่ง ซึ่งอยู่บริเวณขอบตะวันออกของเขตลาดกระบัง

สำหรับบริเวณจุดหลักที่นายบุญรุ่ง พร้อมทีมงาน ได้เดินทางไปครั้งนี้ คือ บริเวณตลาดหลวงแพ่ง / ตลาดเทิดไท / ซอยโบราณอุทศ ชุมชนวัดราชโกษา / บ้านเอื้ออาทรลาดกระบัง / ตลาดนัดวัดพลมานีย์ ซึ่งได้รับการทักทายพูดคุยกับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี แต่สิ่งที่ทำให้นายบุญรุ่ง ประทับใจมากที่สุด คือการที่มีวัยรุ่นได้เข้ามาขอถ่ายรูปเซลฟี่ โดยวัยรุ่นที่มาขอถ่ายรูปคุ้นเคยกับนายบุญรุ่งเป็นอย่างดี เพราะเห็นใน TikTok

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี กล่าวเปิดใจว่า ตอนนี้ก็ใกล้วันเลือกตั้งเข้ามาทุกที ยิ่งต้องพยายามหาเสียงให้มากที่สุด เพราะทุกคะแนนเสียงย่อมมีความหมาย โดยหลังจากลงพื้นที่มาตลอดแทบทุกวัน ทำให้รู้ว่าแฟนคลับที่รักลุงป้อม ท่านประวิทย์ วงษ์สุวรรณ มีไม่น้อยและมีแทบทุกที่ การที่ตนเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ก็ต้องลงพื้นที่ไปพบปะพี่น้องประชาชนด้วยตัวเองให้มากที่สุด เพื่อที่จะนำนโยบายพรรคที่ตัวเองสังกัดให้ประชาชนรับรู้ให้มากที่สุด

Cr:ข่าวโดย.ชายนพ ผู้สื่อข่าวกิตติมศักดิ์