Breaking News

เปิดให้ชิม ให้ช็อปกันแล้ว ตามนโยบายของรัฐบาลและผู้ว่าชัชชาติ ที่ “ตลาดดาวรุ่ง ทุ่งพระโขนง” มีทั้งของอร่อย ขึ้นชื่อ ของเด็ดของดัง ของราคาถูกจากธงฟ้า

เปิดให้ชิม ให้ช็อปกันแล้ว ตามนโยบายของรัฐบาลและผู้ว่าชัชชาติ ที่ “ตลาดดาวรุ่ง ทุ่งพระโขนง” มีทั้งของอร่อย ขึ้นชื่อ ของเด็ดของดัง ของราคาถูกจากธงฟ้า

ตามนโยบายของรัฐบาล และท่านผู้ว่าชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก
สร้างเม็ดเงินสร้างรายได้ และเปิดตลาดให้เกษตรกรที่ปลูกพืชผักได้มาค้าขาย
โดยท่านผอ.สายทิพย์ สุคนธ์มณี ได้เปิดพื้นที่สำนักงานเขตพระโขนงมาขายฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ร่วมกับพันธมิตรเครือข่าย อย่างนส.อริสรา วังอุทัย ณ ลำปาง ผู้อำนวยการนิวเดย์ เลิร์นนิ่ง สหคลีนิก ที่ให้การสนับสนุนงานนี้ สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง บริษัทสามัคคีเภสัช จำกัด บริษัทบางจาก โรงเรียนและห้างร้านต่าง ๆ ในเขตพระโขนง พร้อมด้วย นายธวัชชัย จันทร์เส ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระโขนง นายสุชาติ คำถาพงษ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม มาร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

เขตพระโขนงจึงขอเชิญประชาชนทั่วไปเข้าร่วมและอุดหนุนสินค้าในงาน “ตลาดดาวรุ่ง ทุ่งพระโขนง” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 20.00 น. ณ บริเวณซอยสุขุมวิท 54 และบริเวณลานจอดรถสำนักงานเขตพระโขนง ภายในงานจะมีกิจกรรมหลากหลาย รวมถึงการออกร้านจำหน่ายสินค้าจากชุมชน และการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่น่าสนใจ

ภายในงานมีบูธและร้านค้ากว่า 60 ร้านมาจำหน่ายในราคาถูก มีบริการนวดแผนไทยฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. มีกิจกรรมฝึกอาชีพ การร้องเพลงคาราโอเกะการแสดงจากวงดนตรีพูนสินแบลนด์ จากโรงเรียนพูนสิน (เพ็ชรสุขอุปถัมภ์) โรงเรียนวัดธรรมมงคล (หลวงพ่อวิรัยงค์อุปถัมภ์) ชุมชนสุภาพงษ์ โรงเรียนวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม และโรงเรียนบางจาก (นาคเผื่อนอุปถัมภ์)

สำหรับรายชื่อร้านค้าที่มาออกบูธ เช่น ข้าวเหนียวมะม่วงครัวคุณกันต์, รัานน้ำพริกลุงพุด ขายน้ำพริกและไข่เค็ม ผลิตภัณฑ์ OTP, ร้านสมุนไพร ผลิตภัณฑ์ OTOP, ร้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสำนักงานเขตพระโขนง สบู่และดินผสมเปือกไข่, รัานบัวลอยไข่หวาน, ร้านแกงเขียวหวานปลากรายหวงไข่, ร้านขนมบราวนี่ ฯลฯ